Máy đếm tiền cao cấp đa chủng loại

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả ,tiền khác loại được tích hợp thêm một số tính nằng cao cấp như nhận dạng yếu tố chìm... Công ty cổ phần dự án Thiên Minh chuyên nhập khẩu cung cấp các dòng máy đếm tiền cao cấp có chức năng bắt tuyệt đối tiền giả, tiền khác loại.
Những máy này đã được tích  hợp hệ thống mắt màu đa sắc và hệ thống phát tia cực tím kiển tra yếu tố ẩn bảo an của tờ tiền. Ngoài ra máy đếm tiền này còn được cải tiến một loạt những yếu tố như mô tơ của máy nhằm cải thiện tốc độ đếm ,khă năng bóc tiền của máy giúp máy đếm chính xác hơn . Một số tính năng phụ cũng được tích hợp thêm như chức năng đếm cộng dồn ,đếm chia mẻ.
Ngoài những sản phẩm máy đếm cao cấp trên công ty chúng tôi còn có những sản phẩm máy thông thường chỉ có chức năng đếm số lượng, chế độ cộng dồn, phân mẻ tiền. Các sản phẩm này cũng  có hai kiểu chuyền thống đó là kiểu nằn dài và kiểu máy đứng và có giá thành tương đối dễ chịu.
Mọi chi tiết liên hệ qua website hoặc liên hệ :0933055265.

Thiên minh máy đếm tiền cao cấp chính hãng tốt nhất Việt Nam

Bài đăng nổi bật

Máy đếm tiền bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty kinh doanh máy đếm tiền , thiết bị ngân hàng, máy văn phòng. Do đó mẫu mã và các chủng lo...