Máy đếm tiền với sự phát triền thịnh vượng của thị trường tài chính.

Máy đếm tiền JR-518
Do nhu cầu của thị trường tài chính tiền tệ cùng với đội ngũ đông đảo các công ty kinh doanh về máy đếm tiền. Do đó các dòng máy đếm tiền trở nên rất đa dạng hơn. Kiểu dáng mẫu mã sản phẩm cũng như tính năng của máy cùng với những hệ thống mắt kiểm tra tiền như màu sắc, kích thước tờ tiền đặc biệt là mắt kiển tra yếu tố ẩn trên tờ tiền được cải tiến một cách mạnh mẽ nhất để đáp ứng được nhu cầu bắt tiền giả, tiền lẫn, tiền nhiễm hóa chất.
Về mặt kiểu dáng máy đếm tiền chia ra hai loại chính đó là máy ngăn và máy dài. Máy dài là máy chuyên dụng cho việc kiểm đếm tiền cotton sau này được nâng cấp lên để phục vụ luôn cho việc kiểm đếm tiền polymer . Tuy nhiên sản phẩm máy dài này vẫn bộc lộ những yếu diểm trong việc kiểm tra tiền giả và tiền lẫn ngoại trừ công việc vỗ bằng thếp tiền vẫn còn là một thế mạnh .
Máy ngắn là loại máy được thiết kế chuyên dụng để đếm tiền polymer có mệnh giá từ 10.000 tới 500.000 tuy nhiên máy vẫn thiết kế hỗ trợ đếm tiền cotton, và các loại tiền không phải là tiền polymer của Việt Nam.
Chính vì những lý do trên máy đếm tiền kiểu đứng hiện nay đang trở lên phổ biến hơn trong công việc kiểm đếm của ngân hàng cũng như những công ty có lượng tiền mặt lớn.
Về mặt tính năng sử dụng cũng chia thành hai loại chính đó là máy đếm tiền cao cấp và máy đếm thông thường.
Máy đếm tiền cao cấp có chức năng đếm tiền, phát hiện tiền giả, tiền nhiễm hóa chất. Trên những dòng máy này ngoài mắt đếm máy còn được tích hợp những mắt đo kích thước và màu sắc tờ tiền .
Máy đếm tiền thông thường được thiết kế đơn giản hơn chỉ có một cặp mắt đếm trên máy.
Nguyên nhân của sự thay đổi này ngoài sự đáp ứng cho việc thay đổi kiểu dáng chất liệu tờ tiền còn một nguyên nhân quan trọng khác đó là sự lớn mạnh của thị trường tài chính Việt Nam.
Như vậy sự đa dạng của dòng máy là điều kiện rất tốt giúp những người có nhu cấu sủ dụng lựa chọn. Hay nói cách khác sự phát triển của thị trường may dem tien đồng hành cùng với sự phát triển của thị trường tài chính.

Mọi  chi tiết cần tư vấn liên hệ
Máy đếm tiền - Trung tâm thiết bị ngân hàng Thiên Minh
Điện thoại : 0933055265
Website: maydemtienthienminh.com

Bài đăng nổi bật

Máy đếm tiền bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty kinh doanh máy đếm tiền , thiết bị ngân hàng, máy văn phòng. Do đó mẫu mã và các chủng lo...