Máy đếm tiền chính hãng cách chọn mua

Máy đếm tiền chính hãng là một thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong xã hội hiện nay nó là công cụ  giúp các nhân viên kiểm ngân kế toán viên trong việc kiểm soát số lượng tiền chạy qua máy cũng như kiểm soát tiền giả tiền lẫn giúp giẩm thiểu nhầm lẫn cũng như tiền giả tiền lẫn một cách hiệu quả nhất.
Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều đơn vị công ty kinh doanh về thiết bị ngân hàng do đó mẫu máy cũng như chủng loại máy cũng trở lên đa dạng. Vậy lựa chọn sản phẩm máy nào tốt chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với lượng tiền mình bổ ra thiên minh xin đưa ra một tiêu chí giúp quý khách hàng chọn lựa sản phẩm một cách tốt nhất hiệu quả nhất.
1. Chọn lựa sản phẩm qua việc test kỹ tính năng của máy
Thông thường một máy đếm tiền bao gồm hai chức năng chính đó là đếm chính xác số lượng tiền chạy qua máy và kiểm tra chính xác độ bắt lẫn bắt giả
Để kiểm tra tính năng kiểm soát số tờ tiền qua máy ta chỉ cần sử dụng thếp tiền cho chạy qua máy vài lần thi thoảng dúi thêp tiền xuống xem máy có nhận chính xác số lượng tờ tiền không. Trong trường họp đếm vài lần mà số lượng tờ tiền nhận được đều chính xác thì tính năng đếm số lượng là ok.
Để kiểm tra tính năng bắt giả bắt lẫn ta dùng một vài tờ tiền giả tiền lẫn để liên tiếp nhau và cho chạy qua máy để kiểm tra tính bắt giả bắt lẫn.
2. Chọn lựa theo mã nguồn máy
Hầu hết mội loại máy đếm tiền có mã nguồn riêng của nó và mã nguồn này được hiển thị trên màn hình khi máy được khời động ví dụ máy đếm tiền ZY-9999 thì khi khởi động máy phải hiển thị được trên màn hình là " 9999 " còn trong trường hợp máy không hiển thị được chứng tỏ đó là máy nhài ..
Trên đây là một vài chi tiết thiên minh xin chia sẻ giúp quý khách hàng có một sử lựa chọn tốt nhất khi mua hàng tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.

Bài đăng nổi bật

Máy đếm tiền bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty kinh doanh máy đếm tiền , thiết bị ngân hàng, máy văn phòng. Do đó mẫu mã và các chủng lo...