Những lý do khi mua máy đếm tiền cần lựa chọn theo ngân hàng

Máy đếm tiền là một thiết bị máy có điện tử được thiết kế để phục vụ cho nhân viên kiểm ngân giúp cho việc kiểm tra tiền kiểm soát số lượng tiền qua máy một cách nhanh chóng và chính xác. Tuy  nhiên trên thị trường máy đếm cũng như thiết bị máy ngân hàng có rất nhiều công ty kinh doanh tuy nhiên hầu hết các thiết bọi máy đều được nhập khẩu từ nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc do đó chất lượng máy cũng trở lên khó kiểm xoát và việc mua sắm càng trở lên khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm.
Ngoài việc chọn lựa sản phẩm máy ở những đơn vị uy tín hay qua giới thiệu là đảm bảo chất lượng  thiên minh xin đưa ra một tư vấn giúp quý khách có thể chọn theo thị trường bằng việc xác định chủng loại cũng như kiểu dáng máy sau đó tham khảo qua các hệ thống ngân hàng quang khu vực xen ngân hanhfg hay sử dụng loại máy nào quý khách hàng có thể chọn lựa sản phảm đó. Tuy nhiên quý khách cũng cần tìm hiểu xem mẫu máy đó là ngân hàng đã mua được bao lâu. Nếu sản phẩm đã mua viowis thời gian quá ba năm thì nên chọn theo ngân hàng khác bởi dòng sản phảm đó sắp đến chu kỳ phải thay thế.
Một lý do khác đảm bảo việc mua máy theo ngân hàng được đảm bảo đó là tất cả các máy khi vảo một ngân hàng nào đó đều được kiểm tra rât kỹ lưỡng và thông thường đều được trải qua thử thách bằng việc dùng thử sản phẩm và tại đây một số lượng tiền lớn được đếm qua máy để tử nghiệm.
Một số mẫu máy ngân hàng hay dùng trên thị trường đó là ZY-9999S, ZY-9999V, VL-6898 ZY-666, ZY-555 với chức năng và thông số như sau:
đếm phát hiện tiền giả tiền lẫn tiền bẩn tiền nhiễm hóa chất chất lượng hàng đầu hiện nay.
Máy đếm hoàn toàn tự động, tự động chạy khi thả tiền và dừng khi hết thếp tiền, tự động nhận biết mệnh giá đếm
Máy đếm đa chức năng hỗ trợ đếm cộng dồn, đếm chia mẻ tiền và đếm tổng tiền
Thiết kế hợp lý: thiết kế khoa học, ngoại hình đẹp và hiệu suất ổn định.
Phân loại chính xác: một cảm biến phân tích hình ảnh hồng ngoại, phân tích hình ảnh trắng, phân tích hình ảnh đa phổ, phân tích tính năng tím, phân tích đặc điểm hồng ngoại, tính năng phân tích huỳnh quang, từ phân tích tính năng bảo mật.
Hai màn hình độ nét cao: Bao gồm màn hình kép trên máy và màn hình bên ngoài, hiển thị tên gọi của chi tiết, chi tiết báo động trực quan và thuận tiện.
Mở rộng mạnh mẽ: có thể được kết nối với màn hình lớn bên ngoài, nâng cấp qua cổng USB.
Phù hợp với văn phòng hiện đại: Hút bui công suất cao, tiếng ồn không tải chỉ có 47 decibel, để tạo ra một môi trường làm việc tốt.
Phần mềm cao cấp: Phần mềm được thiết kế chuyên dụng với khả năng bắt sát nhất mang tới cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng máy
Bộ cơ linh hoạt: Sản phẩm được thiết kế với bộ cơ lật tạo thuận tiện cho việc vệ sinh bảo dưỡng máy cũng như nâng cao khả năng chống kẹt dắt tiền
Điện áp làm việc: AC220V (1 ± 10%) 50 HZ
Công suất đầu vào: 65W
Môi trường hoạt động: nhiệt độ 0 ° C ~ 40 ° C, nhiệt độ tương đối 40% ~ 90% RH, không bị chói và nhiễu từ trường
Tốc độ nhận dạng: ≥1000 tờ / phút
Tỷ lệ lỗi: <1 br=""> Tiếng ồn không tải: ≤60dB (A)
Trên đây là thông số chung cho các máy tuy nhiên đối với mỗi máy có thông số kích thước cũng như những tùy biến phần mềm khác nhau tùy theo tiêu chuẩn đặt hàng của mỗi đơn vị. Để biết thêm thông tin quý khách có thể liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập trực tiếp tại " máy đếm tiền ngân hàng " để biết thêm thông tin

Bài đăng nổi bật

Máy đếm tiền bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty kinh doanh máy đếm tiền , thiết bị ngân hàng, máy văn phòng. Do đó mẫu mã và các chủng lo...